Trường Cao đẳng Lê Quý Đôn đào tạo nguồn nhân lực có trình độ cao đẳng - trung cấp chuyên nghiệp, có kiến thức, kỹ năng về các lĩnh vực: Y, Dược, Điều dưỡng, Pháp luật, Quản trị Kinh doanh, Kế toán, Kiểm toán...

Những kỹ năng cần thiết cho sinh viên ngành kế toán

Ngành nghề kế toán là một ngành khá phổ biến và cần rất nhiều nguồn nhân lực trong tương lai. Chính vì vậy trường đào tạo ngành kế toán cũng ngày một nhiều nhằm đáp ứng số lượng sinh viên ra trường là lực lượng chủ chốt trong lĩnh vực này. 

f:id:truongcaodanglequydon:20200317125430j:plain

Những kỹ năng cần thiết cho sinh viên ngành kế toán

Một nhân viên kế toán tiềm năng, làm việc tốt thì khi ra trường cần có nghiệp vụ, trình độ chuyên môn. Các kỹ năng cụ thể của sinh viên ngành Kế toán bao gồm:

- Kỹ năng nhận diện và lập chứng từ kế toán đúng chính sách, chế độ kế toán.

- Kỹ năng phân loại, sắp xếp chứng từ.

- Kỹ năng hạch toán, ghi sổ.

- Kỹ năng tổng hợp, phân tích, lập báo cáo kế toán.

- Kỹ năng lập các báo cáo thuế hàng tháng và quyết toán thuế năm (Thuế giá trị gia tăng, Thuế thu nhập doanh nghiệp, Thuế thu nhập cá nhân, …)

- Kỹ năng sử dụng phần mềm kế toán thông dụng phổ biến trên thị trường hiện nay.

- Kỹ năng lập dự toán, tổ chức phân tích hoạt động kinh doanh, đánh giá và tham mưu cho nhà quản trị doanh nghiệp trong việc lựa chọn các quyết định kinh doanh.

- Kỹ năng tin học văn phòng là điều vô cùng quan trọng và cần thiết. Thành thạo các phần mềm vi tính, các chương trình tin học văn phòng cơ bản như Word, Excel hay Powerpoint sẽ là lợi thế trong công việc.

- Kỹ năng mềm:
Có được kỹ năng này thì bạn sẽ dễ dàng hòa đồng với mọi người trong công ty hơn, có thể hợp tác tốt với các thành viên trong phòng, ban của bạn và tạo thiện cảm và có thể là thuyết phục được các đối tác kinh doanh như cơ quan thuế, cơ quan tài chính, sở kế hoạch, các cổ đông…

f:id:truongcaodanglequydon:20200317125446j:plain

>>> trường đào tạo ngành hộ sinh tốt nhất tại đồng nai

Học tập tại trường đòa tạo kế toán uy tín nào?

Với mục tiêu có thể ra trường có được công việc tốt, ổn định thì ngay từ lúc đăng ký học các em đều mong muốn tìm được ngôi trường đào tạo uy tín chuyên nghiệp... Vậy thì chắc chắn không thể bỏ qua trường cao đẳng Lê Qúy Đôn.

Trường được xây dựng cơ sở khang trang, hiện đại được trang bị hệ thống các giảng đường, phòng ốc khang trang, các trung tâm hỗ trợ, kèm theo các trang thiết bị cao cấp tạo môi trường học tập tốt nhất cho các sinh viên tại đây.

Môi trường đào tạo chuyên nghiệp, bài bản.

Trường tích cực, thân thiện mang tính chuyên nghiệp, áp dụng nhiều phương pháp đổi mới dạy và học, xác định chất lượng đào tạo tay nghề cho người học ra trường có việc làm – làm được việc.

Tham khảo: trường đào tạo ngành chăm sóc sắc đẹp uy tín

Địa chỉ liên hệ:
TRƯỜNG CAO ĐẲNG LÊ QUÝ ĐÔN
Cơ sở 1: Số 538 Quốc lộ 51 – P.Long Bình Tân – Tp. Biên Hòa – Đồng Nai.
Cơ sở 2: Số 485 Phạm Văn Chiêu, P.13, Gò Vấp, TP.HCM
Website: lqd.edu.vn
Email: info@lqd.edu.vn
Điện thoại: 0251.3938.222 – 0989.895.537 – 0989.052.255 – 0988.557.476

 

Số 538 - Quốc lộ 51 - Khu phố 3 - P. Long Bình Tân - Tp. Biên Hòa - Đồng Nai