Trường Cao đẳng Lê Quý Đôn đào tạo nguồn nhân lực có trình độ cao đẳng - trung cấp chuyên nghiệp, có kiến thức, kỹ năng về các lĩnh vực: Y, Dược, Điều dưỡng, Pháp luật, Quản trị Kinh doanh, Kế toán, Kiểm toán...

Ghi danh học trường cao đẳng tại Biên Hòa nào tốt?

Một trong những trường cao đẳng tại Biên Hòa nổi danh với chất lượng đào tạo hàng đầu cùng với cơ sở vật chất hiện đại phải kể đến đó là trường cao đẳng Lê Qúy Đôn. Đây là ngôi trường đã đào tạo hàng loạt các sinh viên ưu tú và đặc biệt là ngành Y, ngành được coi trọng, mang lại sự chăm sóc sức khỏe cho hàng loạt những bệnh nhân có nhu cầu khám chữa bệnh. Những con người y đức vẹn toàn – những người mà đất nước đang cần nhất hiện nay.

 

f:id:truongcaodanglequydon:20200309124512j:plain

Học cao đẳng hiện nay có ổn không?

Trong chương trình đào tạo tại các trường Cao đẳng (công lập) thường mang tính thực tiễn cao và khi dạy các giáo viên dậy sinh viên để đến khi làm được, nhớ được thì thôi, chứ không phải chỉ là dạy lý thuyết. Như vậy, sau khi tốt nghiệp ra trường sinh viên học ngành nào là biết làm ngành đấy, cụ thể và chính xác.

Rất nhiều lứa sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng rất dễ xin việc được việc làm phù hợp tại nhiều công ty lớn có tên tuổi. Vì nếu sau khi tốt nghiệp cao đẳng ra trường sinh viên cầm trên tay tấm bằng Cử nhân của một trường Cao đẳng uy tín – chất lượng thì cũng như các bạn tốt nghiệp Đại học Top 1.

Xét tuyển hệ cao đẳng lại mang nhiều ưu điểm:

Phù hợp với năng lực của đa số học sinh.
Thời gian đào tạo ngắn chỉ 2 đến 3 năm.
Có cơ hội học liên thông đại học sau khi tốt nghiệp.

Nếu lực học của bạn không đủ để vào trường đại học như ý, đừng ngần ngại xét tuyển hệ cao đẳng nhé. Nếu nỗ lực cố gắng, bạn vẫn có cơ hội tìm kiếm được công việc tốt và có cơ hội liên thông ngành hơn.

 

f:id:truongcaodanglequydon:20200219195632j:plain

 

>>> trung cấp dược Lê Quý Đôn tuyển sinh

Vì sao lựa chọn trường cao đẳng Lê Qúy Đôn?

Môi trường đào tạo chuyên nghiệp, bài bản. Đa số cán bộ, giảng viên làm việc và giảng dạy tại trường đều có học vị cao như Tiến sĩ, Thạc sĩ trong các chuyên môn Y học, Dược học, Y học Cổ truyền, Xét nghiệm, Điều Dưỡng, Vật lý trị liệu phục hồi chức năng….

Áp dụng nhiều phương pháp đổi mới dạy và học, xác định chất lượng đào tạo tay nghề cho người học ra trường có việc làm – làm được việc.

Trường được xây dựng cơ sở khang trang, hiện đại được trang bị hệ thống các giảng đường, phòng ốc khang trang, các trung tâm hỗ trợ, kèm theo các trang thiết bị cao cấp tạo môi trường học tập tốt nhất cho các sinh viên tại đây.

Nhà trường cam kết bảo đảm 100% sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Y Dược chính quy ra trường sẽ được giới thiệu việc làm.

Địa chỉ liên hệ:
TRƯỜNG CAO ĐẲNG LÊ QUÝ ĐÔN
Cơ sở 1: Số 538 Quốc lộ 51 – P.Long Bình Tân – Tp. Biên Hòa – Đồng Nai.
Cơ sở 2: Số 485 Phạm Văn Chiêu, P.13, Gò Vấp, TP.HCM
Website: lqd.edu.vn
Email: info@lqd.edu.vn
Điện thoại: 0251.3938.222 – 0989.895.537 – 0989.052.255 – 0988.557.476

 

Có thể bạn quan tâm: ngành điều dưỡng

 

Số 538 - Quốc lộ 51 - Khu phố 3 - P. Long Bình Tân - Tp. Biên Hòa - Đồng Nai