Trường Cao đẳng Lê Quý Đôn đào tạo nguồn nhân lực có trình độ cao đẳng - trung cấp chuyên nghiệp, có kiến thức, kỹ năng về các lĩnh vực: Y, Dược, Điều dưỡng, Pháp luật, Quản trị Kinh doanh, Kế toán, Kiểm toán...

Học ngành xét nghiệm ở đâu uy tín chất lượng?

Ngành xét nghiệm là một trong những ngành nghề thuộc lĩnh vực y học. Với công việc là phân tích các mẫu bệnh phẩm (máu, phân, nước tiểu, dịch…) của người dân có nhu cầu chăm sóc sức khỏe nhằm cung cấp thông tin kết quả xét nghiệm giúp bác sĩ chẩn đoán, phát hiện bệnh sớm và điều trị hiệu quả cũng như dự báo nguy cơ mắc bệnh giúp người dân có ý thức phòng bệnh tốt.

f:id:truongcaodanglequydon:20200330160823j:plain

Tính chất công việc trong ngành xét nghiệm

Đây là một phần quan trọng của quá trình khám chữa bệnh trong y học hiện đại bởi nó hỗ trợ đưa ra những chẩn đoán, kết luận bệnh sớm hoặc kịp thời để đề ra phương án điều trị phù hợp, hiệu quả.

Ngành Kỹ thuật xét nghiệm y học đó là cung cấp thông tin kết quả xét nghiệm giúp bác sĩ chẩn đoán bệnh nhanh chóng, phát hiện bệnh sớm và điều trị hiệu quả cũng như dự báo nguy cơ mắc bệnh giúp người dân có ý thức phòng bệnh tốt. Đào tạo sinh viên có phẩm chất đạo đức cũng như lĩnh vực chuyên môn trong nghề Kỹ thuật xét nghiệm y học, biết xét nghiệm lâm sàng, phát hiện nhanh tác nhân gây bệnh chính xác trên nền tảng kiến thức về khoa học sức khỏe nói chung và kiến thức chuyên sâu về hóa sinh, huyết học, miễn dịch học, vi sinh học.

Một công việc khác mà kỹ thuật viên xét nghiệm y học đảm trách nữa chính là thực hiện quá trình pha chế thuốc thử, kiểm tra chất lượng và quá trình xét nghiệm, phát hiện ra những dấu hiệu bất thường của mẫu bệnh phẩm để khắc phục kịp thời.

Đồng thời họ cũng sẽ xây dựng, điều chỉnh và kiểm tra quy trình xét nghiệm đảm bảo chất lượng xét nghiệm y tế và bảo vệ các dụng cụ, thiết bị trong phòng xét nghiệm.

         f:id:truongcaodanglequydon:20200330160841j:plain

>>>top trường trung cấp y học cổ truyền

Cơ hội việc làm cho ngành xét nghiệm hiện nay

Công việc của những kỹ thuật viên xét nghiệm không chỉ bó buộc trong phòng thí nghiệm mà bạn còn có thể lựa chọn nhiều công việc sau khi tốt nghiệp trình độ Cao đẳng Xét nghiệm trở lên:

Theo học ngành Xét nghiệm bạn hoàn toàn có thể trở thành chuyên viên tư vấn tại các cơ sở Y tế, trung tâm khám chữa bệnh về chuyên ngành Xét nghiệm.
Trở thành kỹ thuật viên xét nghiệm làm việc tại các bệnh viện, phòng khám, trung tâm Y tế...
Giảng viên khoa Xét nghiệm tại các viện nghiên cứu, các trường Cao đẳng, Đại học...
Làm việc tại các đơn vị, cơ quan, tổ chức nghiên cứu, thẩm định các vấn đề liên quan đến Vệ sinh an toàn thực phẩm, môi trường, ô nhiễm...

Nếu bạn đang có mong muốn lựa chọn học cao đẳng ngành xét nghiệm thì có thể nộp hồ sơ ghi danh vào trường cao đẳng Lê Qúy Đôn - một trong những ngôi trường hàng đầu đào tạo ngành y khoa chất lượng chuyên nghiệp.

Trường được xây dựng cơ sở khang trang, hiện đại được trang bị hệ thống các giảng đường, phòng ốc khang trang, các trung tâm hỗ trợ, kèm theo các trang thiết bị cao cấp tạo môi trường học tập tốt nhất cho các sinh viên tại đây.

Có cơ hội học tập và rèn luyện chất lượng, uy tín, ra trường sẽ làm được việc và có việc làm tốt.

Tham khảo: trường đào tạo kế toán chất lượng


Địa chỉ liên hệ:
TRƯỜNG CAO ĐẲNG LÊ QUÝ ĐÔN
Cơ sở 1: Số 538 Quốc lộ 51 – P.Long Bình Tân – Tp. Biên Hòa – Đồng Nai.
Cơ sở 2: Số 485 Phạm Văn Chiêu, P.13, Gò Vấp, TP.HCM
Website: lqd.edu.vn
Email: info@lqd.edu.vn
Điện thoại: 0251.3938.222 – 0989.895.537 – 0989.052.255 – 0988.557.476

 

 

Số 538 - Quốc lộ 51 - Khu phố 3 - P. Long Bình Tân - Tp. Biên Hòa - Đồng Nai