Trường Cao đẳng Lê Quý Đôn đào tạo nguồn nhân lực có trình độ cao đẳng - trung cấp chuyên nghiệp, có kiến thức, kỹ năng về các lĩnh vực: Y, Dược, Điều dưỡng, Pháp luật, Quản trị Kinh doanh, Kế toán, Kiểm toán...

Học trường cao đẳng nào tại Đồng Nai chất lượng?

Có một số các em sinh viên cuối cấp mong muốn sau khi tốt nghiệp cấp 3 có thể lựa chọn học trường cao đẳng tại đồng nai vì một số lý do như: gần nhà, thuận tiện cho việc sinh hoạt đi lại và đồng thời Đồng Nai hiện nay cũng là một trong những tỉnh thành là tụ điểm kinh tế của Việt Nam, nơi đây cũng được đầu tư nhiều về xây dựng các khu công nghiệp, các công ty, doanh nghiệp và cũng có rất nhiều trường học chất lượng tại đây nữa. Vậy thì các em sẽ không thể nào bỏ qua trường cao đẳng Lê Qúy Đôn - ngôi trường cơ sở vật chất hiện đại và vô cùng chất lượng đang chờ đón các em ghi danh vào học tập.

 

f:id:truongcaodanglequydon:20200219195632j:plain

Vì sao bạn có thể chọn học cao đẳng mà không phải là đại học?

Việc vào đại học không phải là con đường duy nhất của một học sinh. Nếu không đủ năng lực, hay khả năng chi phí thì bạn có thể học cao đẳng. Đây cũng là những nơi đào tạo nhân lực cho đất nước. Hệ thống đào tạo cũng rất chất lượng bài bản mà còn đi sâu vào việc thực hành thực tiễn. Chính vì vậy hiện nay cũng rất nhiều người thành công và giàu có nhờ vào tấm bằng cao đăgr chính quy.

Xét tuyển hệ cao đẳng lại mang nhiều ưu điểm:

Phù hợp với năng lực của đa số học sinh.
Thời gian đào tạo ngắn chỉ 2 đến 3 năm.
Có cơ hội học liên thông đại học sau khi tốt nghiệp

Học phí của trường cao đẳng luôn phù hợp với thu nhập đại đa số người dân Việt Nam, vì vậy sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều gia đình thu nhập thấp.

Thời gian đào tạo Cao đẳng ngắn
Tại trường Cao đẳng chúng tôi thời gian đào tạo hệ cao đẳng từ 2 đến 2,5 năm . Sinh viên học theo hình thức tín chỉ vì vậy có thể rút ngắn thời gian học lại.

f:id:truongcaodanglequydon:20200416002834j:plain

>>>top trường đào tạo ngành hộ sinh

Vì sao nên lựa chọn trường cao đẳng tại Đồng Nai Lê Qúy Đôn

Trường là cơ sở giáo dục đào tạo đa ngành, với hệ thống tổ chức và hoạt động quy mô với nhiều đơn vị bao gồm các khoa, phòng ban, trung tâm …

Trường được xây dựng cơ sở khang trang, hiện đại được trang bị hệ thống các giảng đường, phòng ốc khang trang, các trung tâm hỗ trợ, kèm theo các trang thiết bị cao cấp tạo môi trường học tập tốt nhất cho các sinh viên tại đây.

Trường Cao Đẳng Lê Quý Đôn có các khoa: Khoa Cơ bản, Khoa Y, Khoa Dược, Khoa Kinh tế - Luật và Khoa Quản Trị Kinh Doanh với các ngành đào tạo: Y, Dược, Điều dưỡng, Luật, Kế toán, Kiểm toán, Quản trị kinh doanh và các Trung tâm: Ngoại ngữ - Tin học...

Hãy ứng tuyển tại trường cao đẳng y dược Lê Qúy Đôn để có cơ hội học tập và rèn luyện chất lượng, uy tín, ra trường sẽ làm được việc và có việc làm tốt.

Địa chỉ liên hệ:
TRƯỜNG CAO ĐẲNG LÊ QUÝ ĐÔN
Cơ sở 1: Số 538 Quốc lộ 51 – P.Long Bình Tân – Tp. Biên Hòa – Đồng Nai.
Cơ sở 2: Số 485 Phạm Văn Chiêu, P.13, Gò Vấp, TP.HCM
Website: lqd.edu.vn
Email: info@lqd.edu.vn
Điện thoại: 0251.3938.222 – 0989.895.537 – 0989.052.255 – 0988.557.476

Tham khảo: trường đào tạo ngành chăm sóc sắc đẹp uy tín

 

Số 538 - Quốc lộ 51 - Khu phố 3 - P. Long Bình Tân - Tp. Biên Hòa - Đồng Nai