Trường Cao đẳng Lê Quý Đôn đào tạo nguồn nhân lực có trình độ cao đẳng - trung cấp chuyên nghiệp, có kiến thức, kỹ năng về các lĩnh vực: Y, Dược, Điều dưỡng, Pháp luật, Quản trị Kinh doanh, Kế toán, Kiểm toán...

Tư vấn việc làm ngành xét nghiệm hiện nay

Việc làm ngành xét nghiệm là vấn đề nhiều sinh viên quan tâm khi quyết định theo học. Đây là lĩnh vực thuộc y học. Đây là một phần quan trọng của quá trình khám chữa bệnh trong y học hiện đại bởi nó hỗ trợ đưa ra những chẩn đoán, kết luận bệnh sớm hoặc kịp thời để đề ra phương án điều trị phù hợp, hiệu quả.

                                  f:id:truongcaodanglequydon:20200330160841j:plain

Cơ hội việc làm cho ngành xét nghiệm y học

Sinh viên tốt nghiệp ngành xét nghiệm y học dự phòng có thể đảm nhận vị trí phù hợp với chuyên môn tại các bệnh viện, cơ sở y tế từ trung ương đến địa phương.

Có thể kể đến như: kỹ thuật viên xét nghiệm; chuyên viên tư vấn; giảng viên giảng dạy chuyên ngành xét nghiệm y học; quản lý y tế; …
Bên cạnh đó, sinh viên cũng có thể đảm nhận công việc tại các cơ sở kinh doanh thiết bị xét nghiệm y tế hay về địa phương tham gia các tổ chức y tế dự phòng nhằm phòng bệnh và nâng cao sức khỏe cộng đồng.

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe và khám chữa bệnh của người dân hiện nay đang ngày càng tăng cao. Chính vì thế kéo theo sự hình thành của rất nhiều cơ sở khám chữa bệnh nhà nước và tư nhân. Để công tác khám chữa bệnh được diễn ra một cách tốt nhất thì buộc các cơ sở y tế phải có sự đầu tư về máy móc hiện đại và nguồn nhân lực ngành Xét nghiệm y học để có thể vận hành được những thiết bị, máy móc đó. Chính vì thế, sau khi tốt nghiệp ngành Xét nghiệm y học sẽ có cơ hội việc làm rất lớn.

f:id:truongcaodanglequydon:20200330160823j:plain

>>>trung cấp dược tuyển sinh 2020

Chọn học ngành xét nghiệm ở đâu uy tín?

Nếu bạn đang có định hướng về học ngành xét nghiệm và đang tìm kiếm môi trường đào tạo chất lượng vậy thì hãy ghi danh tại trường cao đẳng y dược Lê Qúy Đôn để có cơ hội học tập và rèn luyện chất lượng, uy tín, ra trường sẽ làm được việc và có việc làm tốt.

Trường được xây dựng cơ sở khang trang, hiện đại được trang bị hệ thống các giảng đường, phòng ốc khang trang, các trung tâm hỗ trợ, kèm theo các trang thiết bị cao cấp tạo môi trường học tập tốt nhất cho các sinh viên tại đây.

Môi trường đào tạo chuyên nghiệp, bài bản. Đa số cán bộ, giảng viên làm việc và giảng dạy tại trường đều có học vị cao như Tiến sĩ, Thạc sĩ trong các chuyên môn Y học, Dược học, Y học Cổ truyền, Xét nghiệm, Điều Dưỡng, Vật lý trị liệu phục hồi chức năng….

Địa chỉ liên hệ:
TRƯỜNG CAO ĐẲNG LÊ QUÝ ĐÔN
Cơ sở 1: Số 538 Quốc lộ 51 – P.Long Bình Tân – Tp. Biên Hòa – Đồng Nai.
Cơ sở 2: Số 485 Phạm Văn Chiêu, P.13, Gò Vấp, TP.HCM
Website: lqd.edu.vn
Email: info@lqd.edu.vn
Điện thoại: 0251.3938.222 – 0989.895.537 – 0989.052.255 – 0988.557.476

Xem thêm: trường đào tạo kế toán tốt nhất

 

Số 538 - Quốc lộ 51 - Khu phố 3 - P. Long Bình Tân - Tp. Biên Hòa - Đồng Nai